Theo dõi, thúc đẩy đội ngũ kinh doanh đạt doanh số và các chỉ tiêu khác được phân giao
Phân tích và khai thác dữ liệu kinh doanh, danh mục khách hàng và đề xuất các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng đa kênh theo đặc thù vùng miền
Triển khai và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng khai thác nguồn khách hàng
Triển khai đào tạo, huấn luyện và phát triển lực lượng bán hàng
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm)
Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý
Quy hoạch và phát triển nguồn lực theo đơn vị quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật và các nghành liên quan
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên môn (Telesales/ Kinh doanh trực tiếp/ Tài chính tiêu dùng/ Tài chính ngân hàng/ FMCG/ Dịch vụ)