Tuyển dụng, đào tạo và kiểm soát đội ngũ NVBH và Admin hoạt động đúng theo định hướng chung của công ty.
Triển khai, kiểm soát các chương trình bán hàng của công ty tại khu vực quản lý.
Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện theo kế hoạch nhằm giúp nhân viên bán hàng, admin và NPP hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
Thực hiện các báo cáo đúng, đủ và kịp thời cho cấp trên.
Đưa ra các đề xuất, giải pháp để phát triển vùng thị trường của mình.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing/ Ngành liên quan, Quản trị/ Quản lý Nguồn nhân lực,…(Ưu tiên) Hoặc khác chuyên môn nhưng có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí GSBH trong ngành nghề tiêu dùng nhanh, hệ thống bán lẻ...
Có kiến thức về kinh doanh và quản lý, lĩnh vực về kinh doanh bán hàng thực phẩm.
Kỹ năng giao tiếp
Ứng viên hiểu địa bàn phụ trách, là người địa phương là một lợi thế.