Thông Tin Tuyển Dụng
Giám Sát Cửa Hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 16/11/2024 |
Ngành nghề | Quản lý điều hành , Quản lý chất lượng (QA/QC) , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
18/10/2024
Quản lý điều hành , Quản lý chất lượng (QA/QC) , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
16/11/2024
1.1 Quản lý nhân viên:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên bán hàng 01 lần / tuần.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
1.2 Theo dõi, giám sát tình hình doanh thu của cửa hàng :
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán chạy & những sản phẩm không bán được, lý do không bán được hàng để từ đó đề xuất các phương án làm tăng doanh thu.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn nguyên liệu hàng ngày để tiến hành đặt hàng.
1.3 Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng
- Kiểm tra vệ sinh trong của cửa hàng hàng ngày.
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp cho Trưởng phòng Vận hành.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, nguyên liệu để tránh hư hỏng hoặc thất thoát.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, nguyên liệu của cửa hàng.
1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu của các cửa hàng lân cận hoặc một số quán trong khu vực.
- Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Trực tiếp huấn luyện nhân viên thuộc quản lý của mình.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Quản lý lượng khách hàng thân thiết thường lui tới tại cửa hàng:sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới của công ty.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình quản cáo.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
1.5 Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Vận hành.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
- Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng ít nhất kinh nghiệm 1 năm.
- Có khả năng trinh bày tốt.
- Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
Các công việc tương tự