Thiết kế, sáng tạo và phát triển đa dạng các ấn phẩm truyền thông (digital, print), key visual cho các chiến dịch, dự án.
Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Website, Facebook, TikTok, Youtube...).
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch Marketing và Truyền thông.
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 4 hoặc mới ra trường chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Tiếng Anh (nói + viết) trôi chảy là bắt buộc.
Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế đồ họa như Canva, Adobe Photoshop hoặc Illustrator.
Có khả năng chỉnh sửa video qua Capcut hoặc Adobe Premiere, AI video tool như Veed.io điểm cộng.
Có khả năng sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và ý thức giữ gìn thương hiệu.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chủ động trong việc đề xuất ý tưởng, tuân thủ deadline.
Làm việc onsite ít nhất 20 giờ/tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (giờ linh hoạt, từ 8:00 am - 12 pm và 1:30 pm - 5:30 pm).
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội học hỏi và phát triển linh hoạt trong đa dạng các khía cạnh của Marketing.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập mà không cần qua
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Đồng nghiệp: Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong một môi trường FDI năng động và chuyên nghiệp.
Phúc lợi: Trợ cấp thực tập và hỗ trợ đóng dấu mộc thực tập.