Thông Tin Tuyển Dụng
Graphic Designer
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 13/09/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
27/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Mỹ thuật / Nghệ thuật / Thiết kế
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 4 Năm
Nhân viên
13/09/2024
1. Thiết kế sáng tạo
A Thiết kế các hạng mục xây dựng nhận diên thương hiệu công ty
· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (C.I.P) cho các công ty.
· Giám sát tuân thủ tiêu chuẩn C.I.P
B Thiết kế các hạng mục quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty
· POSM (Quảng cáo sản phẩm tại điểm bán)
· Digital platform (Nền tảng kỹ thuật số)
· Hội nghị, hội thảo (seminar), chương trình đào tạo sản phẩm,…
C Thiết kế các hạng mục chương trình/sự kiện công ty của công ty
· Chương trình/ sự kiện truyền thông nội bộ offline & Digital platform.
· Chương trình/ sự kiện truyền thông bên ngoài offline & Digital platform.
D Thiết kế các hạng mục mỹ thuật nội bộ (vận hành công ty)
· Mảng hành chính
· Mảng nhân sự (Tuyển dụng, chính sách phúc lợi)
· Các hạng mục hỗ trợ Ban/Phòng khác
E Nghiệm thu thành phẩm
· Phối hợp, giám sát các giai đoạn sản xuất,thi công, in ấn với NCC.
· Đánh giá và nghiệm thu chất lượng thành phẩm.
2. Văn hóa sáng tạo
· Đóng góp, tham gia thảo luận về phát triển ý tưởng sáng tạo trong các dự án thiết kế cùng đội nhóm (brainstorming).
· Nghiên cứu - tìm hiểu về các phong cách thiết kế, cập nhật - ứng dụng xua hướng mỹ thuật để định hướng và xây dựng cho các dự án mỹ thuật.
· Phối hợp làm việc với khách hàng nội bộ để hiểu rõ nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo phù hợp, hiệu quả.
· Tinh thần giao tiếp xây dựng, hiểu và tranh luận hướng đến mục tiêu chung, lắng nghe, tôn trọng các thành viên.
· Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ các nguyên tắc về thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế.
· Tinh thần trách nhiệm, đổi mới trong xây dựng văn hóa công ty và đội nhóm.
3. Phát triển bản thân
· Hiểu năng lực bản thân, xây dựng lộ trình học để phát triển kỹ năng, tích lũy kiến thức. Hướng đến vai trò cao hơn, đóng góp nhiều hơn và thăng tiến trong tổ chức.
· Chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân hướng đến trạng thái Well-being.
- Kinh nghiệm: 2-4 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa/ vị trí tương đương.
+ Đã từng làm việc trong Agency.
+ Thiết kế đa mảng: xây dựng nhận diện thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, truyền thông sự kiện.
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành thiết kế đồ họa
- Thành thạo: illustrator, photoshop, biết after effects, premiere là lợi thế
- Tư duy mỹ thuật tốt, có kỹ năng vẽ tay là lợi thế.
- Tinh thần làm việc teamwork (hỗ trợ, lắng nghe, gắn kết, đa dạng và khác biệt).
- Chính trực, trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: truyền đạt, đặt câu hỏi, hiểu vấn đề, giảm thiểu xung đột, quan sát, đàm phán hướng đến win – win.
- Am hiểu về Microsoft Office.
Các công việc tương tự