Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người bán liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: hướng dẫn mở gian hàng, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng (đối với full-time) và 4 tiếng (đối với part-time) từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.