- Lương
7 Tr - 8 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
05/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận tin nhắn từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ trên sàn TMĐT:
- Trả hàng
- Hoàn tiền
- Thất lạc đơn hàng
- Lỗi thanh toán
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: 7 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, year end party.
- Cơ hội lớn được thăng tiếnlên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng hoặc 4 tiếng trong khung giờ từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
7 Tr - 8 Tr
VND