Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng quốc tế qua in-app chat liên quan đến thông tin sản phẩm, bảo hành, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mãi và sự cố phát sinh.
Chuyển tiếp các khiếu nại hoặc trường hợp phức tạp đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền để giải quyết kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Tiếng Anh tốt (đặc biệt là writing)
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 9,5 triệu
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 08:00-17:30 | 10:00-19:00 | 12:00-21:00 | 13:00-22:00 | 14:00-23:00 và ca đêm 22:00-7:00 (ca đêm nhân 1.3, tần suất ca đêm ~1-2 ca đêm) từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.