Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H2] (OMRON VIETNAM) NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - GIỜ HÀNH CHÍNH

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Inbound: Tiếp nhận thông tin giải đáp về sản phẩm, chính sách mua hàng, chính sách bảo hành, theo dõi ca bảo hành.

- Outbound: Gọi ra chăm sóc khách hàng sau bán hàng, sau bảo hành.

* Omron là nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thị trường máy đo huyết áp, đo nhiệt độ, quản lý cân nặng, máy đo thành phần cơ thể,..

Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ thứ hai đến thứ bảy, không bao gồm lễ, tết.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm CSKH, ưu tiên trong ngành công nghệ, thiết bị chăm sóc sức khỏe/y tế.

- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

* Phúc lợi:

- Thu nhập khởi điểm: 7 triệu (Lương cơ bản: 6 triệu + 1 triệu (max) KPI).

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

- Xem xét review lương hàng năm.

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự