Thuần CSKH - Không gọi ra Tư vấn/Sale - Không áp doanh số
Tiếp nhận tin nhắn từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Phúc lợi:
Full-time: 7.000.000/tháng. Thử việc 2 tháng (85%).
Part-time: 26.000/giờ + Bonus 750.000/tháng.
Tham gia đào tạo bài bản (có lương).
Công ty trang bị sẵn thiết bị làm việc.
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật sau.
Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Teamlead, QA,... sau 6 tháng làm việc (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
Làm việc xoay ca trong khung giờ 6:00 – 22:00 (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM (Văn phòng chi nhánh Bellsystem24 Vietnam)