Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua các kênh của công ty
  • Giám sát, đánh giá nguyên nhân lỗi và kiểm tra tính xác thực trong quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên và các TT BHUQ
  • Giám sát tiến độ sửa chữa và chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên và các TT BHUQ
  • Trực tiếp xử lý các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng
  • Ghi nhận các ý kiến đóng góp, làm việc với trung tâm bảo hành để xử lý các tình huống khiếu nại khách hàng nếu có
  • Tổng hợp và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu suất của trung tâm dịch vụ
  • Các công việc khác được phân công theo yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, điện, điện tử - điện lạnh 
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Có kiến thức về ngành và đối thủ
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa tốt, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, điều hòa
  • Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen và hành vi khách hàng
  • Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
  • Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự