Theo dõi bảng chấm công, cập nhật giờ công và các hình thức trả công, tính lương cho người lao động
Lưu trữ sắp xếp các hồ sơ liên quan tới lương, văn bản đề xuất quyết định tăng lương, chứng từ thanh toán lương
Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
Giải quyết các thắc mắc về lương của người lao động
Rà soát các trường hợp đóng thuế TNCN theo quy định, hoàn thiện hồ sơ liên quan tới thuế TNCN.Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
Tiếp nhận nhân sự mới, hợp đồng lao động, cam kết; hướng dẫn đào tạo nội quy, quy định đến nhân viên mới.
Các công tác tuyển dụng theo nhu cầu thực tế.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc Kinh tế có liên quan.
Có hiểu biết Luật lao động và một số lĩnh vực pháp lý khác có liên quan.
Excell; word và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.
Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
số 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội