- Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (8h đến 17h), thứ bảy (8h đến 12h).
- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương.
- Chấm công nhân viên, giám sát kế hoạch chi lương cho nhân viên.
- Rà soát, nhập số liệu đề xuất nâng lương, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.
- Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên trong công ty (tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản....)
- Thực hiện công việc Hợp đồng lao động: Thử việc, HĐLĐ (ký mới và tái ký).
- Lập các Quyết định và Thông báo theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan
- Xử lý các rủi ro về tai nạn lao động.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến PNS và Công ty.
- Công tác chăm lo đến đời sống nhân viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ.
- Thực hiện một số hồ sơ audit khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự/quản trị văn phòng/quản trị nhân sự hoặc các ngành khác như quản trị kinh doanh, văn thư, nội vụ, hành chính, luật,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các kiến thức về luật lao động, luật BHXH
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10.000.000-12.000.000 đồng ( thoả thuận theo năng lực )
- Cơm trưa văn phòng.
- Được tham gia BHXH và các quyền lợi theo chế độ công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Nơi làm việc: 23/15 Đường 37, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
Các công việc tương tự