Phụ trách xây dựng nội dung, đưa ra định hướng truyền thông và thực hiện truyền thông về các chính sách, chương trình, sự kiện cho đối tác tài xế trên các kênh như app, ứng dụng, facebook, fanpage,….
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline hằng tháng cho cộng đồng tài xế với quy mô từ 200 tài xế trở lên.
Đảm bảo độ gắn kết và trung thành của các thành viên Group thông qua kết quả các chương trình truyền thông, event dành cho đối tác.
Thực hiện thu thập, tìm hiểu và giải quyết các vấn đề từ phía tài xế như: lỗi ứng dụng, giải đáp chính sách của Ahamove, hỗ trợ Đối tác gặp tai nạn, sự cố giao hàng,….
Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mô hình Đào Tạo Trực Tuyến, tìm hiểu và xây dựng quy định Đào tạo tài xế (đối với Tài xế mới, Tài xế cũ quay lại hoạt động….).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong cùng ngành On-demand.
Thành thục kỹ năng giao tiếp và đàm phán (đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục với Tài xế Công nghệ).
Sử dụng thành thạo Google Drive.
Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ, chỉnh sửa hình ảnh như AI/Photoshop/….
Có kỹ năng sử dụng SQL là một lợi thế.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10