Thông Tin Tuyển Dụng
HCM - Giám Sát Bán Hàng - Nhãn Hàng Flying Tiger
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 25/11/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
* Doanh số:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
- Chia doanh số cá nhân cho nhân viên, theo dõi giám sát để đạt chỉ tiêu công ty đề ra.
- Có các kế hoạch bán hàng phù hợp cửa hàng.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
* Quản lý nhân viên:
* Nội bộ:
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
* Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
* Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị bán lẻ, cửa hàng tiện lợi,...
- Sử dụng thành thạo Excel, Word,..
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí tương đương các ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5 - 10 người trở lên,
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận tăng ca làm việc.
Phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng (theo doanh số)
- Được hỗ trợ tiền cơm + tiền gửi xe
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, ..…
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Các công việc tương tự