Thông Tin Tuyển Dụng
[HO - HCM] Chuyên viên cao cấp trải nghiệm khách hàng Ưu tiên
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 17,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 13/05/2025 |
Ngành nghề | Ngân hàng , Chứng khoán , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 3 - 10 Năm |
- Thực hiện các hoạt động tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh (hoặc phối hợp với đối tác thuê ngoài thực hiện) nhằm nhận diện khách hàng, hiểu rõ hành vi, nhu cầu của KHƯT.
- Xây dựng các cấp độ phục vụ và các tiêu chuẩn liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ của mảng kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong xây dựng các chương trình, ngân sách chăm sóc khách hàng nâng cao và toàn diện cho KHƯT.
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn, các biểu mẫu để kiểm soát chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn.
- Thực hiện triển khai việc đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ.
Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên với xếp loại khá, giỏi trong các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
- Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHƯT. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHƯT.
- Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHƯT.