23/09/2024
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Bảo trì / Sửa chữa , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Nhân viên chính thức
9,5 Tr - 13 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
22/10/2024
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
{BẮT BUỘC}
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: Bắt buộc trình độ trung cấp trở lên (Ưu tiên có bằng Toeic 650)
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng trong công ty sản xuất ít nhất 6 tháng trở lên.
- Có khả năng tự di chuyển tới công ty để làm việc.
{ƯU TIÊN}
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng trong công ty sản xuất điện tử.
- Sinh sống gần công ty và có thể gắn bó lâu dài.
Các công việc tương tự