Đảm bảo thủ tục check in/check out. Chủ động cập nhập các thông tin liên quan đến sự kiện đặc biệt trong khu vực, các chương trình khuyến mại của khách sạn, công suất phòng, số lượng phòng trống, các ghi chú đặc biệt của khách hàng ( phòng sinh nhật, trăng mật, kỷ niệm..), nhận phòng sớm, trả phòng muộn ..
Thường xuyên cập nhập và theo dõi lịch xe, lịch khách đến, lịch tour, lịch trình của khách... Hỗ trợ, giới thiệu cho khách hàng về các địa điểm du lịch xung quanh khách sạn, khu vui chơi giải trí, ẩm thực nổi tiếng xung quanh khách sạn
Dựa vào danh sách đặt phòng, nắm được thông tin của khách để tiện cho việc đặt khách
Kiểm tra lại các phòng bộ phận buồng báo sạch để chắc chắn rằng phòng đã được dọn sạch
Cập nhập chính xác các khoản thu chi hàng ngày của khách và chuẩn bị hồ sơ thanh toán
Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán (tiền đổi, quyết toán ..)
Bàn giao cẩn thận các thông tin vào số giao ca, chốt đủ tiền quỹ và tài sản/ tài liệu của quầy lễ tân
Xử lý các thắc mắc, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng nếu có
Các công việc khác do trưởng bộ phận bàn giao.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, khả năng giao tiếp tốt, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.
Biết tiếng Anh (Hàn, Trung..)
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt
Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
Được đảm bảo quyền lợi theo Luật Lao động: BHXH, BHTN, BHYT.., xét tăng lương thưởng định kỳ theo quy định của Công ty.
Được tham gia các chương trình Công ty tổ chức, teambuiling, sự kiện, du lịch, công đoàn...
Giờ làm việc: ca tối từ 14h-22h và trong tháng làm ca đêm 3 ngày