Thông Tin Tuyển Dụng
LỄ TÂN KHÁCH SẠN
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 03/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn , Du lịch |
Kinh nghiệm | 1 - 10 Năm |
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác;
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng, đối tác;
- Hướng dẫn khách tham quan Khu văn phòng và Căn hộ cho thuê.
- Kiểm tra e-mail đặt phòng của khách và xác nhận đặt phòng trên phần mềm
- Trả lời những e-mail khách gửi tới
- Tiếp nhận và phân loại thư đến công ty hàng ngày;
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng
- Phụ trách an toàn của văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, làm thủ tục làm vân tay cho khách);
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Thực hiện thủ tục check-in cho khách theo đúng quy trình và Tiêu chuẩn được ban hành;
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách
- Đưa khách đọc và ký vào nội quy sử dụng căn hộ
- Kiểm tra đúng tên, đúng mặt trong CMT và hộ chiếu của khách,đảm bảo visa chưa hết hạn, nếu không kiểm tra kỹ xảy ra việc khách dùng CMT và Hộ chiếu giả, cư trú trái phép khi visa đã hết hạn thì sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật
- Thông báo với khách ở các phòng Dualkeys có camera chỉ giám sát an ninh ở cửa, trong phòng không có camera
- Tư vấn cho khách các gói dịch vụ của Công ty gồm: dịch vụ ẩm thực, dịch vụ văn phòng…
- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan …;
- Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài;
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách;
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi;
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách;
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách;
- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết;
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn khiếu nại của khách;
- Tốt nhiệp THPT trở lên, ưu tiên người có bằng đại học, cao đẳng;
- Có kinh nghiệm làm nhân viên lễ tân hoặc chức vụ tương tự;
- Sử dụng thành thạo bộ phần mềm MS Office;
- Thao tác thành thạo các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax;
- Ngoại hình đẹp thái độ chuyên nghiệp, Nam cao 1,68m – Nữ cao 1,55m trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt trực tiếp và qua điện thoại, email;
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
- Thành thạo ngoại ngữ.
Các công việc tương tự