- Lương
8 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/11/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra danh sách khách hàng có sinh nhật trong ngày để tặng quà cho khách
- Quan sát các dịch vụ phục vụ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân đón, tiễn, phục vụ khách Nhật
- Đón tiếp khách VIP tại sân bay theo yêu cầu của công ty
- Hỗ trợ bộ phận Nhà hàng phục vụ khách ăn sáng, ăn trưa
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc dịch các văn bản, thư tín có nội dung tiếng Nhật
- Hỗ trợ tất cả các bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng
- Thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ của khách sạn
- Đề xuất ý kiến để cải tiến, thúc đẩy chất lượng dịch vụ tại khách sạn
- Ghi lại những tình huống khó và cách xử lý vào sổ nhật ký hàng ngày
- Thực hiện các các công việc khách theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát, Tiếng Anh tốt.
- Tính dịch vụ cao, thân thiện, chu đáo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, học hỏi, đào tạo và tính tuân thủ cao.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
24 - 35
- Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND