- Phát triển các kế hoạch Truyền thông thương hiệu trên các nền tảng social (Facebook, Instagram, Tiktok, website), Truyền thông quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện, điều phối hoạt động Truyền thông trên tất cả các kênh, nền tảng, sự kiện.
- Có hiểu biết và thế mạnh về SEO, SEM, website content…
- Lên ý tưởng, sản xuất, đánh giá các nội dung Truyền thông. Có khả năng quay dựng video là một lợi thế.
- Kết nối, hướng dẫn, trao đổi với các cộng tác viên sản xuất nội dung để xây dựng những nội dung phù hợp với tinh thần chiến dịch, tinh thần thương hiệu.
- Chuẩn bị báo cáo cho các hoạt động Truyền thông.
- Đánh giá kết quả Truyền thông sau chiến dịch, đề xuất kinh nghiệm và bài học thực tiễn để đạt kết quả tốt hơn cho những chiến dịch sau.
- Phối hợp thực hiện, hỗ trợ thực hiện công việc của các team/ phòng/ ban khác nếu cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, trong lĩnh vực văn học, truyền thông, báo chí hoặc kinh tế, quản trị kinh doanh các trường Nhân Văn, Ngoại Thương, Hoa Sen, Văn Lang....
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader content tại các công ty hoạt động về lĩnh vực làm đẹp, spa, thời trang cao cấp;
- Hiểu biết tốt về ngành truyền thông – Marketing tại Việt Nam
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Có khả năng viết tốt bằng tiếng Việt (viết thông cáo báo chí, bài viết cho khách hàng, diễn văn, bài phát biểu, thư ngỏ,…)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm soạn thảo, tính toán (excel), thuyết trình (power point) tốt. Sử dụng thành thạo các công cụ của Internet. Có kiến thức cơ bản về chỉnh sửa ảnh.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Sẵn sàng đi công tác và tăng ca khi công việc phát sinh hoặc khi có yêu cầu.
- Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Có kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được phân công để đảm bảo sự kiện được diễn ra trôi chảy.