- Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình , tiêu chuẩn - Nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ ---> chốt bán dịch vụ, sản phẩm ---> đạt chỉ tiêu doanh số. - Hướng dẫn khách hàng, tham gia vào quá trình dịch vụ từ lúc khách đến tư vấn đến khi thanh toán, thực hiện liệu trình. - Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định (hoàn thành kí các form theo yêu cầu)
III. Thực hiện dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phục vụ khách : theo dõi việc khách sử dụng dịch vụ ---> hỗ trợ gỉải đáp trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ ---> nắm rõ được phản hồi của khách ---> xử lý hoặc xin ý kíến xử lý dứt điểm nếu có than phiền/ khiếu nai/ phản hồi ---> khách hàng hài lòng và thực hiện hoàn tất dịch vụ
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận CSKH chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm theo quy định
Các công việc phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/CĐ/ĐH
Kinh nghiệm:
- Tối từ 01 năm kinh nghiệm tư vấn ngành Thẩm mỹ/Spa/Phòng khám da liễu
- Có kinh nghiệm tư vấn về trẻ hóa da, thẩm mỹ nội khoa, béo, là lợi thế...
Ngoại hình:
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, tác phong nhanh nhẹn phù hợp với ngành dịch vụ.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
454 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội