Hiểu rõ các chương trình dự án, đối tượng, sản phẩm, chính sách, chế độ để giới thiệu, tư vấn và tuyên truyền thu hút các đối tác, khách hàng.
Thực hiện các quy trình Chăm sóc khách hàng, xây dựng chế độ đãi ngộ để mang lại hiệu quả và chất lượng hài lòng cho khách hàng và các cộng sự (Gia sư, GV và CTV). Theo dõi chatbox trên trang web, facebook hoặc fanpange của từng dự án để trả lời hoặc tư vấn cho khách quan tâm và tìm hiểu Dự án (Kỹ năng sống, Sinh trắc học vân tay,...)
Soạn thảo Hồ sơ, Văn bản, Hợp đồng liên quan của phòng Dự án; Trình ký bàn giao cho các bộ phận liên quan.
Phối hợp tổ chức các buổi present giới thiệu chương trình của Dự án cho Khách hàng.
Đóng góp, đề xuất thực hiện các phương pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ, qui trình làm việc.
Nắm bắt thông tin, nghiên cứu thị trường, cập nhật sản phẩm mới trên thị trường.
Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, quản trị nguồn nhân lực, hoặc các chuyên ngành có liên quan,...
Tư duy linh hoạt, logic.
Kiên nhẫn, cẩn thận, bảo mật thông tin.
Tinh thần xây dựng, gắn kết đội nhóm, hòa đồng và trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao trong công việc.