- Lương
15 Tr - 20 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
17/05/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng quan trọng của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng;
- Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bảo hiểm của đơn hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trê.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, - Kinh doanh/thương mại quốc tế;
- Am hiểu về lĩnh vực thương mại quốc tế, cùng các luật lệ và các quy định liên quan trong ngành;
- Tiếng Anh giao tiếp (4 kỹ năng) từ khá (tương đương B2) trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng quản quản lý;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Uy tín, Trách nhiệm, Bảo mật thông tin;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING