Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 8,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Trả lời tin nhắn tư vấn cho khách hàng qua fanpage.
- Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trong và sau quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt hiệu quả cao nhất cho các kế hoạch đề ra.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Gọi điện hỏi thăm sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, chất lượng phục vụ sau khi thực hiện dịch vụ được 3,6,12 tháng
- Tổng kê lượng khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng, gọi điện xác nhận lại địa chỉ gửi cũng như nhu cầu nhận voucher của khách (khách TP.HCM)
- Liên hệ Công ty chuyển phát nhanh để gửi bao thư chúc mừng sinh nhật cho khách hàng.
- Gọi điện chúc mừng sinh nhật khách hàng, gửi thông tin chương trình khuyến mãi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Có tính tự giác và chủ động để hoàn thành tốt mục tiêu.
- Có khả năng chịu áp lực được công việc.
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng thử việc, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ BNN
- Thưởng các ngày lễ (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10,... ), Tết, sinh nhật,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13
Các công việc tương tự