Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 9,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 23/02/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
21/01/2025
Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
9 Tr - 12 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
23/02/2025
1. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị, thay thế linh kiện, mua mới: camera, tivi, màn hình chuyên dụng, máy in... do công ty đang kinh doanh và hàng ngoài. Thông tin tiếp nhận cần đầy đủ, chính xác và báo cáo lại Phó phòng/ Trưởng phòng để phân công, xử lý.
- Phản hồi Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự, nhã nhặn: trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thiết bị, đồng thời giới thiệu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác của Công ty để khách hàng biết.
- Tiến hành các thủ tục thực hiện dịch vụ với khách hàng sau khi nhận được yêu cầu hoặc giấy đề nghị của khách hàng
- Theo dõi quá trình xử lý thông tin khách hàng và phản hồi kịp thời đến khách hàng theo qui định, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
2. Công tác Admin bảo hành, bảo trì:
- Lập đề xuất mua vật tư, công cụ dụng cụ để phục vụ công tác lắp đặt, sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì thiết bị; làm đơn hàng xuất mượn, xuất bảo hành, xuất hóa đơn của tổ sửa chữa điện tử.
- Đặt linh kiện để bảo hành, sửa chữa theo yêu cầu.
- Liên hệ làm bảo hành CCTV với các hãng, gửi và nhận lại thiết bị.
- Theo dõi thời gian bảo hành, bảo trì của thiết bị và báo cáo Phó phòng/ Trưởng phòng để sắp xếp xếp nhân sự đi bảo hành, bảo trì thiết bị.
- Làm debit note mỗi tháng và claim bảo hành máy chiếu, màn hình với hãng
- Lập báo giá, hợp đồng, văn bản, chứng từ do Phó phòng/ Trưởng phòng yêu cầu.
- Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách giá, chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp và thông báo lại cho Phó phòng/ Trưởng phòng.
3. Công tác khác:
- Thực hiện chấm công hàng tháng và chấm công ngoài giờ gửi Phòng Hành chính Nhân sự.
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phó phòng/ Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công.
1. Giới tính: Nữ
2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
5. Vi tính: Tin học văn phòng
6. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Các công việc tương tự