Lên ý tưởng và sản xuất các ấn phẩm truyền thông (nội dung Facebook, Website, POSM, OOH, TVC, viral video, v.vv..)
Lập kế hoạch sản xuất content chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể.
Tham gia xây dựng big idea, key visual, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch marketing.
Phối hợp với bộ phận thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất các hình ảnh, video, v.vv..
Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.
Quản lý và cập nhật nội dung, phân tích, báo cáo dữ liệu trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của công ty để đảm bảo sự liên tục và thú vị và điều chỉnh kịp thời theo các chiến dịch truyền thông.
Hợp tác với các bộ phận khác như Tiếp thị, Kỹ thuật và Bán hàng để phát triển nội dung hỗ trợ các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Ngôn ngữ, ... hoặc các ngành nghề có liên quan.
Kỷ luật tốt, Thái độ: nhiệt thành trong công việc, trách nhiệm, chủ động cao trong công việc
Kỹ năng quan sát; đọc hiểu và diễn đạt nội dung
Tư duy sáng tạo; Tư duy hình ảnh
Teamwork, quản lý thời gian, tư duy phản biện
Hiểu biết sâu sắc về các phương tiện truyền thông xã hội và các xu hướng tiếp thị trực tuyến sát đúng với nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Trình độ học vấn từ Cử nhân trở lên trong Marketing, Truyền thông, Tiếng Anh hoặc lĩnh vực liên quan
Linh hoạt, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và xử lý các công việc phát sinh, ưu tiên
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm: 8-10 triệu
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.