Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Địa điểm làm việc:Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, chạy quảng cáo trực tuyến…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chủ yếu về mảng TMĐT như: Tiktok Shop, Shopee,…