Làm việc với giảng viên: Mời giảng, xếp lớp, theo dõi và hỗ trợ giảng viên
Chăm sóc lớp học: Theo dõi, thông báo, nhắc nhở, hỗ trợ giảng viên và học viên trong quá trình giảng dạy, học tập; quản lý điểm của học viên
Chuẩn bị cơ sở vật chất cho lớp học, chuyên đề, sự kiện đào tạo
Tổ chức kiến tập cho học viên
Hành chính:
Soạn thảo và triển khai các văn bản của trung tâm: Hợp đồng, thông báo, tờ trình, đề xuất
Quản lý các văn bản, tài liệu, theo dõi trình ký Ban lãnh đạo
Thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn ứng, tạm ứng; đề xuất văn phòng phẩm, mua sắm trang thiết bị.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, tham gia tổ chức sự kiện
Quản lý cơ sở vật chất, tài liệu của trung tâm
Đóng góp ý kiến về mặt công tác giáo vụ cho việc xây dựng kế hoạch doanh số hàng tháng, quý, năm. Lập kế hoạch hoạt động cụ thể để phục vụ cho công việc nhằm hoàn thành kế hoạch năm đã đề ra.
Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản lý giáo dục...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong công tác giáo vụ ở các trung tâm đào tạo ngắn hạn.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo và trình bày văn bản chuyên nghiệp
Trình độ Tiếng Anh khá
Nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng đa nhiệm, sắp xếp công việc một cách khoa học.