Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    05/05/2024

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp đón và hướng dẫn và kiểm soát khách vãng lai đến làm việc tại tòa nhà.

- Tiếp nhận, ghi chép đầy đủ các thông tin, yêu cầu của khách hàng và gửi thông tin đến đúng người, bộ phận nhận để xử lý.

- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách đến toà nhà trong phạm vi hiểu biết và nhiệm vụ của mình.

- Phối hợp cùng bảo vệ giám sát tình trạng vệ sinh ở khu vực tiền sảnh, thang máy sảnh, báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xử lý khi cần.

-

- Soạn thảo các văn bản, tài liệu theo yêu cầu.

- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của BQLTN.

- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.

- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc

- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong bộ phận.

- Cung cấp và quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong BQLTN.

- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp: cao đẳng trở lên 

- Sử dụng được tin học văn phòng (Word, Excel)

- Chiều cao: 1m60 trở lên

- Ngoại hình: xinh xắn

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với công việc

- Có kiến thức tổng hợp, văn thư lưu trữ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 25
  • Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự