Tiếp đón và hướng dẫn khách, trợ giúp khách đến đúng địa điểm trao đổi công việc;
Quản lý cuộc gọi và thư từ: Tiếp nhận các cuộc gọi đến và thư từ đến, củ động sàng lọc thông tin quan trọng và truyền đạt nhanh chóng các thông điệp cần thiết;
Đảm bảo lịch trình: Đặt lịch họp, xác nhận cuộc họp, và thông báo cho các thành viên tham gia và điều chỉnh khi có những thay đổi.
2. Công Tác Hành Chính:
Quản lý và theo dõi sử dụng công cụ dụng cụ và các trang thiết bị phục vụ văn phòng;
Quản lý và theo dõi các chi phí Hành chính;
Quản lý điều động xe ô tô Văn phòng.
Quản lý theo dõi thực hiện hợp đồng GELEX thuê văn phòng tại Tp HCM
3. Công Tác Hậu Cần Phục Vụ:
Thưc hiện công tác đón khách và phục vụ: Đặt vé/phương tiện đi lại, chỗ nghỉ, hoa quà tặng phẩm đối ngoại;
Lập kế hoạch, dự toán chi phí, chuẩn bị hậu cần phục vụ các cuộc họp, hội nghị, chương trình sự kiện, lễ, khánh tiết. Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán các chi phí hậu cần phục vụ hoạt động của Tập đoàn;
Tham mưu duy trì và giám sát môi trường làm việc xanh, sạch góp phần xây dựng hình ảnh/văn hóa Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, chiều cao từ 1m60;
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
Có kinh nghiệm Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Hành chính Thư ký (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc);
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office (như MS Word, MS Exel, MS power point …);