- Quản lý nhân sự: tiếp nhận nhấn sự, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, báo cáo lao động,...
- Lập kế hoạch & triển khai công tác tuyển dụng- thu hút nhân tài
- Quản lý thu nhập & tham gia xây dựng chính sách phúc lợi cho CBNV.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho toàn bộ nhân viên công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCB cho CBNV
- Quản lý & triển khai phần mềm nhân sự
- Thực hiện lưu trữ văn bản, tài liệu theo quy định của Công ty.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Lịch sự hòa nhã với mọi người; nhanh nhẹn, trung thực
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự và hiểu biết các quy định pháp luật về lao động, bảo hiểm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...)
Các công việc tương tự