Thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát an toàn vệ sinh lao động theo chỉ thị EHS
Rà soát và cải thiện rủi ro thất thoát EHS tại bộ phận (bao gồm cả hoạt động của nhà thầu) để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn sức khỏe nghề nghiệp và pháp luật liên quan
Tham gia điều tra, phân tích nguyên nhân tai nạn lao động và đề xuất biện pháp khắc phục
Đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên các bộ phận và nhân viên nhà thầu nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động
Lập kế hoạch và phản hồi các cuộc thanh tra nội bộ định kỳ và cơ quan chức năng (nếu có)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo môi trường làm việc an toàn và lành mạnh.
- Quản lý tủ locker, đồng phục:
Quản lý quy định & hàng tồn kho
Hỗ trợ các thành viên khác trong công việc vận hành
Đề xuất kế hoạch cải tiến hàng năm nhằm tối ưu hóa hiệu quả và cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên
- Quản lý an ninh & nhà xe: Cải tiến các quy định và biện phát an toàn
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên
2 - Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh, phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên