- Thực hiện giao dịch, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Tổng công ty, Cơ quan Nhà nước đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, cơ quan Nhà nước và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng; giải quyết các khiếu nại của khách hàng, đối tác.
+ Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng và các thiết bị được trang bị phục vụ công việc.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Có khả năng tiếp cận công việc nhanh.
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Có lý lịch bản thân và gia đình trong sạch, rõ ràng; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
+ Có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có tác phong, thái độ giao tiếp lịch sự, cư xử hòa nhã, cởi mở, thân thiện, chuẩn mực, đúng quy chế văn hóa công sở.
+ Có đủ sức khỏe, tinh thần phục vụ nhân dân, ý thức tổ chức kỷ luật để thực hiện nhiệm vụ.
Các công việc tương tự