Thông Tin Tuyển Dụng
Admin Staff
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/04/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Tổ chức sự kiện |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Admin:
· Consolidate data, documentation for expense claims & reports
· Prepare sales report and other reports within timeline
· Follow-up with team on various reports
· Follow-up and arrange contracts
· Other sales administration tasks (flight booking, hotel booking, training logistics arrangement, ...)
· Other tasks as request of Business Unit Head.
Customer Service:
· Feedback promptly to customer inquiries in English in professional manner (Phone, email).
· Speaking on the phone (In bound & Out bound calls).
· Following-up customer inquiries.
· Finding the answers/solutions to customer queries/issues.
· Handle and resolve customer complaints if any.
· Managing customer information; maintaining customer records by updating account information.
· Communicate and coordinate with internal, external departments.
· Effectively manage large amounts of incoming calls/emails.
-----------------------------------------------------------------------------------
· Tổng hợp dữ liệu, tài liệu cho các yêu cầu chi phí và báo cáo
· Lập báo cập nhật dữ liệu hàng tuần
· Theo dõi, soạn hợp đồng và xuất hóa đơn (hỗ trợ sales nước ngoài)
· Các công việc hành chính khác như đặt vé bay, khách sạn,…
· Các công việc khác theo yêu cầu của Business Unit Head
· Liên hệ khách hàng xin thông tin qua email và điện thoại
· Nhập liệu thông tin khách hàng vô hệ thống
· Quản lý, cập nhật, phân chia dữ liệu cho team gọi điện thoại và nhập liệu trên hệ thống
· Kiểm tra thông tin những tài liệu cần thiết trước khi in ấn
· Trao đổi, hỗ trợ, xử lý thông tin cho đồng nghiệp nước ngoài qua email.
· Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
· 1-2 years experience in relative position.
· BA degree in Office Administration, Foreign language, or related fields.
· Good at Microsoft Office to control database.
· EXCELLENT ENGLISH (speaking, listening, writing skills).
· Having ability to work under high pressure and ability to generate ideas.
· Being a strong team player with Can-do attitude and Adaptability mindset.
· Proactive, positive, honest, hard-working, mature in communication.
· Report writing and time management skills.
· Strong presentation skills, excellent communication, and negotiation skills.
-----------------------------------------------------------------------------------
· 1-2 năm kinh nghiệm liên quan vị trí này.
· Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành Chính Văn Phòng, Ngôn Ngữ hoặc ngành liên quan.
· Thông thạo tiếng Anh, thành thạo Microsoft Office quản lý database.
· Yêu cầu TIẾNG ANH lưu loát, thành thạo nghe-nói-đọc-viết.
· Có kỹ năng chịu áp lực công việc cao và tư duy tốt.
· Phải là người có tinh thần đồng đội mạnh mẽ với tư duy Can-do và tư duy thích ứng.
· Chủ động, tích cực, chính trực, chăm chỉ, chuyên nghiệp trong giao tiếp.
· Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và viết báo cáo.
· Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Tham gia chế độ BH, thưởng lễ tết
Lương thoả thuận + lương tháng 13 (thưởng cuối năm tùy kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: giờ hành chính thứ hai đến thứ sáu, nghỉ thứ bảy và chủ nhật
Các công việc tương tự