- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
05/12/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công việc chính:
Hỗ trợ quy trình, tài liệu và thủ tục team kỹ thuật:
- Tiếp nhận và chuyển giao kịp thời các service calls.
- Chuẩn bị và quản lý các công văn, biên bản, thông báo liên quan dịch vụ kỹ thuật.
- Thông báo và nhắc lịch bảo trì đến kỹ sư và các team leaders.
- Hỗ trợ team leaders sắp xếp, phân phối và cùng theo dõi diễn tiến công việc trong team.
- Hỗ trợ chuẩn bị thủ tục đi công tác, training trong nước cho kỹ sư.
- Cầu nối giao tiếp, trao đổi thông tin giữa team kỹ thuật và các bộ phận khác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm việc trên hệ thống của các nhà cung cấp, thực hiện warranty claim, close request.
- Tổng hợp report và thực hiện các báo cáo.
Quản lý dữ liệu thiết bị, khách hàng
- Trao đổi với các bộ phận có liên quan để có đầy đủ các thông tin cần thiết về thiết bị, khách hàng.
- Cập nhật thông tin, tạo lịch bảo trì thiết bị.
- Xuất các report khi có yêu cầu.
Quản lý kho service
- Quản lý dữ liệu và thực tế thiết bị luân chuyển, lưu kho service.
- Tình trạng trước và sau khi xuất, nhập.
- Mượn, trả spare part từ nhà cung cấp và các bộ phận khác. Chuyển spare part giữa các VP.
- Nhận spare part claimed từ nhà cung cấp cấp và trả spare part hỏng về kho nhà cung cấp.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi kết hợp survey.
- Thông báo kết thúc thời gian bảo hành
- Báo giá các gói dịch vụ, spare part
- Theo dõi tiến trình sale service, thực hiện hợp đồng sale service.
Khác
- Soạn thảo, trình ký các hồ sơ, form mẫu, lưu trữ, in ấn tài liệu kỹ thuật.
- Sắp xếp và tham gia các cuộc họp.
- Các công việc khác hỗ trợ business theo phân công từ line manager.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn:
Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm làm việc:
- Nữ, tuổi 22-30
- Sinh viên mới ra trường có kết quả học tập tốt hoặc có 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.
Kỹ năng khác:
- Có background về kỹ thuật hoặc kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, vị trí là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng sắp xếp, lên kế hoạch và lưu ý các chi tiết của vấn đề.
- Có kỹ năng thu thập số liệu và tổng hợp báo cáo.
- Giọng nói thân thiện
- Đọc viết Tiếng Anh kỹ thuật tốt, giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng tốt MS Office và thành thạo các ứng dụng trên mobile.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh