Tiếp cận và tìm hiểu thông tin khách hàng từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng ứng dụng công nghệ của Khách hàng để phối hợp với kỹ sư thiết kế và tư vấn gói dịch vụ phù hợp.
2. Bán hàng và chăm sóc khách hàng
Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý và doanh nghiệp.
Thực hiện xây dựng, hoàn thiện quy trình bán hàng và đảm bảo doanh số mục tiêu yêu cầu.
Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
3. Nhiệm vụ khác (nếu có)
Theo dõi/ kiểm tra tiến độ và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, công nợ
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Báo cáo công việc hàng ngày và bảo đảm giờ giấc làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Marketing/ Ngoại ngữ/ Tin học. Hoặc từng là IT, mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh dự án phần mềm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh trực tiếp/ bán hàng qua điện thoại các giải pháp phần mềm, website doanh nghiệp, thiết bị công nghệ thông tin-viễn thông
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
Tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B, lấy KH làm trọng tâm với định hướng phục vụ khách hàng tốt.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (từ 08:00 - 12:00, 13:00 - 17:30)
Đồng nghiệp:
- Cởi mở, hòa động, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
- Được training sản phẩm ,các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Phúc lợi:
- Thưởng lễ-tết, Lương tháng 13, thưởng HQKD.
- Team building, khám sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo luật.
- Thử việc trong 60 ngày, nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc.