Kinh doanh phụ kiện cho đồ gỗ nội thất, thiết bị, phụ kiện đồ gỗ đến các đối tượng khách hàng: Đại lý, đơn vị thi công, chủ đầu tư, tổng thầu, thiết bị điện, dự án, nhà dân...
Bán hàng các sản phẩm trong hệ sinh thái của công ty
Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, năm và báo cáo kết quả
Khai thác khách hàng tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn, theo dõi đơn hàng và báo giá, đảm bảo doanh số bán hàng đạt chỉ tiêu.
Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
Phối hợp với các Bộ phận/ Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
Hỗ trợ chăm sóc Đại Lý, trực tiếp xử lý các công việc phát sinh, bảo hành, hậu mãi…
Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng liên quan đến đồ gỗ nội thất, gỗ công nghiệp và phụ kiện.
Có kiến thức về lĩnh vực liên quan đến vật liệu xây dựng, điện, điện tử