Mô tả Công việc
· Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng trên các kênh TMĐT: Doanh Thu, Chi Phí, các chỉ số để đánh giá…
· Lên kế hoạch về Sản Phẩm: lựa chọn sản phẩm Chủ Đạo, Phễu, Duy trì. Thực hiện thiết lập Giá, Chính sách bán hàng trên Sàn TMĐT.
· Phân bổ ngân sách, phối hợp thực hiện các hoạt động kéo traffic vào gian hàng: quảng cáo nội sàn / ngoại sàn, tham gia các chiến dịch bán hàng của Sàn
· Tối ưu các chỉ số: tỉ lệ Click, tỉ lệ Chuyển đổi, ROAS, Chi phí Bán Hàng/ Doanh thu…
· Xây dựng khung giao diện shop hàng tháng / chiến dịch. Phối hợp với team Media để hoàn thiện bộ banner trang trí Shop.
· Đăng bán các sản phẩm, chỉnh sửa. Tối ưu danh mục sản phẩm, listing và mô tả sản phẩm chuẩn Mall. Cài đặt khuyến mãi cho các sản phẩm
· Phối hợp với hỗ trợ ngành hàng từ Sàn trong việc mua gói và tham gia các CTKM/các quyền lợi từ sàn.
· Thực hiện giám sát tồn kho hàng ngày, không để tình trạng hàng còn trong kho mà trên các trang TMĐT trạng thái hết hàng. Dự báo tình hình bán hàng và nhu cầu nhập hàng
· Đề xuất xin hàng / quà tặng…
· Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công