Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    08/06/2024

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra giá, tìm kiếm và mua linh kiện phù hợp theo yêu cầu khách hàng, theo dõi và chốt công nợ với nhà cung cấp.
  • Nhận thông tin yêu cầu đặt hàng từ Khách hàng và nội bộ công ty để đặt hàng.
  • Lập danh sách, đề xuất kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm, CCDC và kiểm soát chi phí hành chính (điện thoại, internet, nước,...) để làm DNTT theo tháng hoặc khi phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm chấm công, theo dõi phép của nhân sự tại chi nhánh theo đúng thực tế để trình phê duyệt và xác nhận bảng công với trụ sở HCM.
  • Kiểm soát chi phí vận chuyển với NCC Nhất Tín và xác nhận chi phí phát sinh hàng tháng tại chi nhánh.
  • Các công việc hành chính khác hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Sử dụng thông thạo word, excel (các hàm tính cơ bản), powerpoint.

  • Chăm chỉ, chịu học hỏi và tư duy tích cực.

  • Yêu thích công việc mua hàng và hành chính văn phòng.

  • Có kiến thức về luật lao động, văn bản hành chính.

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, Sáng từ 8h00 - 12h00, Chiều từ 13h00 - 17h30

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo
  • Độ tuổi: 24 - 28
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hoà đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Phúc lợi:

    - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
    - Chế độ thưởng theo quy chế công ty.

  • Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự