Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN MUA HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/10/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
21/09/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Nhân viên chính thức
10 Tr - 13 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
20/10/2024
Liên hệ các nhà cung cấp nước ngoài/thương hiệu (hoặc đại lý của các NCC nước ngoài tại Việt Nam) để có báo giá, đàm phán trao đổi thông để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng theo yêu cầu đề xuất mua hàng đã được phê duyệt: 20%
Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, xin giấy phép nhập khẩu hàng hóa (Bộ KHCN, Bộ Y tế), lên tờ khai hải quan, nộp chứng từ để làm thông quan hàng hóa tại chi cục, thông báo hàng về cho bộ phận đề xuất mua hàng. . .theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất, hàng về đến kho: 40%
Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh): 5%
Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong công tác mua hàng xuất nhập khẩu: 10%
Giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có) với Nhà cung cấp: 10%
Dịch họp và các tài liệu nước ngoài liên quan: 10%
Các công việc phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc: 5%
- Tốt nghiệp ĐH các trường: Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại, hoặc chuyên ngành Ngoại Ngữ nhưng có kiến thức về XNK (Quy trình XNK, vận tải, bảo hiểm, điều kiện giao hàng, hình thức thanh toán,…)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK , chăm chỉ và cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email, hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.
- Ham học hỏi, nhanh nhẹn linh hoạt xử lý tình huống, tính cách cầu thị, chăm chỉ và cẩn thận
Các công việc tương tự