Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên QAQC
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/04/2025 |
Ngành nghề | Giải trí , Quản lý chất lượng (QA/QC) |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Mô tả công việc chi tiết và Trách nhiệm
1. Quản lý chất lượng hoạt động vận hành, dịch vụ và sản phẩm
Đánh giá và đảm bảo các hoạt động vận hành tuân thủ tài liệu SOP, quy trình, quy định của Công ty bao gồm:
· Tiến hành kiểm tra/ khảo sát theo kế hoạch kiểm tra định kỳ và đột xuất về việc tuân thủ tài liệu SOP, quy trình, quy định của Công ty theo hướng dẫn của QLTT;
· Hỗ trợ QLTT đánh giá hiện trạng việc tuân thủ tài liệu SOP, quy trình, quy định;
· Thu thập, tổng hợp dữ liệu, kết quả kiểm tra/ khảo sát và những giải pháp cải tiến hoạt động vận hành, dịch vụ và sản phẩm;
· Đưa ra các kế hoạch hành động/khắc phục, cải tiến dựa trên kết quả/ báo cáo/ phân tích từ việc kiểm tra/ khảo sát nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động vận hành, dịch vụ và sản phẩm;
· Hỗ trợ QLTT giám sát việc thực hiện các hành động khắc phục theo khuyến nghị;
· Hỗ trợ QLTT đánh giá lại hoạt động vận hành sau khi cải tiến để đảm bảo hiệu quả.
2. Soạn thảo và cải tiến tài liệu SOP, quy trình, quy định và các hoạt động vận hành, dịch vụ và sản phẩm
· Nghiên cứu và ghi chép quy trình, quy định hoạt động vận hành hiện tại đang triển khai để soạn thảo, cập nhật tài liệu SOP, quy trình, quy định trước khi ban hành, trình kiểm duyệt;
· Đảm bảo SOP rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu cho người sử dụng;
· Định kỳ xem xét và cập nhật tài liệu SOP, quy trình, quy định theo hướng dẫn của QLTT;
· Hỗ trợ QLTT đào tạo cho toàn thể nhân viên nhằm đảm bảo tất cả nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng và cách thức áp dụng SOP trong công việc hàng ngày.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và QLTT
Trình độ học vấn, chuyên môn
Yêu cầu khác
Các công việc tương tự