Bệnh viện Regen3tics là cơ sở tiên phong tại Việt Nam chuyên về chăm sóc sức khỏe lâu dài và tái tạo. Là bệnh viện đầu tiên thuộc loại hình này trong nước, Regen3tics mang đến một cơ hội độc đáo và hấp dẫn để trở thành một phần của đội ngũ khai trương và tham gia vào các phương pháp điều trị và kỹ thuật tiên tiến chưa từng được thực hiện tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các liệu pháp tái tạo tiên tiến và chăm sóc cá nhân hóa.
Tiếp nhận, chào đón khách hàng, hỗ trợ khách hàng điền thông tin chính xác khi tới phòng khám.
Trực tiếp tư vấn các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng và các dịch vụ sản phẩm hiện có tại Phòng khám.
Điều phối khách hàng cho các bộ phận trong phòng khám thông qua hệ thống một cách hợp lý.
Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và chuyển phản hồi về bộ phận có liên quan xử lý.
Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp được Tiếng anh (yêu cầu bắt buộc)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế hoặc chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng điều phối :
Điều tiết mọi việc, làm trung gian phối hợp và hỗ trợ mọi người
Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu
Phối hợp với các bộ phận khác cách nhuần nhuyễn
Kỹ năng tư vấn:
Luôn biết cách ứng xử với KH một cách tinh tế, nhiệt tình
Nhạy bén trong việc quan sát thái độ và ứng xử của KH để có cách giải quyết kịp thời.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất
Thông tin khác
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới.
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Giờ làm việc: 8:00 - 18:00, Off 1 ngày: tuần
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.