Đảm bảo liên lạc tới khách hàng trên các nền tảng MTK: Tổng đài/Hotline, Zalo, Faebook, Web, Sàn thương mại điện tử luôn trong hoạt động và phản hồi trong thời gian quy định
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu tăng trưởng khác theo yêu cầu của Công ty theo từng thời điểm.
Khảo sát sự hàng lòng của KH khi mua/sử dụng sản phẩm
Phối hợp với các bộ phận liên quan, giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình bán hàng, quá trình sử dụng trong phạm vi được giao
Thực hiện các công việc hỗ trợ bán hàng khác: gửi chương trình, thư thông báo...
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp dược trở lên
Có kiến thức về y tế, dược phẩm
Có kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, nhanh nhẹn
Có kỹ năng và đam mê bán hàng, tư vấn sản phẩm chăm sóc sức khỏe