-Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách,... đối với sự kiện Quốc tế, đoàn khách nước ngoài
-Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
-Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
-Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
-Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.
-Am hiểu về lĩnh vực Du lịch – Khách sạn
-Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề
-Khả năng giao tiếp tốt
-Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
-Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống- Không nói ngọng
-Ưu tiên các ứng viên đã làm trong ngành du lịch
-Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ.
Các công việc tương tự