Thống kê, triển khai trưng bày, nghiệm thu và kiểm soát các CT activation, promotion từ Trade Marketing
Quản lý, cấp phát, sản xuát và bảo quản các dụng cụ trưng bày POSM, sales kits,catalogue, hỗ trợ trưng bày hàng hóa tại các chương trình, sự kiện, hội chợ, điểm bán, showroom, NPP, đại lý...
Nghiên cứu thị trường và đối thủ, phân tích và triển khai áp dụng các chương trình trưng bày, POSM.... để thúc đẩy doanh số
Quản lý ngân sách sản xuất POSM được phân công.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xây dựng các công cụ quản lý thị trường, kết hợp với Sales team: Data Cửa hàng, Visit Cửa hàng theo tần suất đề ra, Quản lý hình ảnh báo cáo Cửa hàng.
Phối hợp cùng nhóm lên ý tưởng về trưng bày layout tại showroom theo mùa, chương trình, sản phẩm mới, BST mới,…
Đi thị trường, theo dõi tiến độ, kiểm tra và nghiệm thu việc treo biển hiệu tại điểm bán
Đi thị trường, chấm điểm và kiểm soát hình ảnh tại điểm bán, NPP
Phối hợp, hỗ trợ cùng buying phát triển danh mục nhà cung cấp in ấn, thi công quảng cáo, POSM…
Báo cáo các công việc trưng bày, activition, POSM…hàng tháng
Triển khai nhận diện thương hiệu, trưng bày (theo brandbook từ Brand team) và theo các tiêu chuẩn đặt ra cho từng nhóm Đại lý (NPP), showroom, KTS…
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban khác tổ chức trưng bày, layout các buổi workshop, event, triễn lãm, hội nghị.
Phối hợp cùng brand team và các phòng ban trong công ty, tối ưu hiệu quả công việc trưng bày, đảm bảo đúng tiến độ và thời gian.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.