Mô tả Công việc
1. Quản lý các kênh truyền thông, xây dụng hình ảnh, thương hiệu công ty.
2. Hỗ trợ lên kế hoạch truyền thông chi tiết cho các dự án chiến lược (bao gồm cách thức, kênh, thông điệp truyền thông, concept truyền thông, timeline chi tiết, dự kiến ngân sách và hiệu quả).
3. Trực tiếp xây dựng kế hoạch content chi tiết và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông, mạng xã hội của công ty, bao gồm: bài viết, ý tưởng hình ảnh, kịch bản video…để phát hành, đăng tải theo đúng hạn.
4. Viết bài duy trì, chăm sóc quản trị các kênh, theo dõi hiệu quả của hệ thống. Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của công ty và mở rộng các kênh khác (nếu có).
5.Viết bài PR báo chí, tối ưu SEO.
6. Đề xuất thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập kênh fanpage, website.
7. Xây dựng nội dung các ấn phẩm truyền thông: profile, catalogue, tờ rơi, brochure, standee, backdrop, thiệp mời…
8. Lên kịch bản quay video/clip các dự án, hoạt động của công ty.
9. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác tổ chức các sự kiện nội bộ và khách hàng.
10. Trực Hotline của công ty, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại khách hàng gọi đến, tư vấn hoặc chuyển thông tin đến các phòng ban/ bộ phận liên quann để giải quyết.