● Xây dựng chương trình truyền thông nội bộ ● Đảm bảo việc truyền thông nôị bộ bao gồm: Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi, Chiến lược của công ty tới toàn bộ cán bộ, nhân viên ● Xây dựng và chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với văn hóa công ty bằng các chương trình, viết bài phóng sự các câu chuyện điển hình... nhằm tạo động lực và xây dựng văn hóa công ty. ● Gắn kết đội ngũ và nâng cao sức mạnh tập thể ● Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp ● Xây dựng nội dung, chương trình hành động cho các câu lạc bộ: bóng đá, yoga,... ● Tham gia và kết hợp tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác ● Kết hợp với Đào tạo xây dựng các buổi sinh hoạt chuyên đề, hoạt động nội bộ nhằm củng cố và nâng cao hình ảnh/ thương hiệu của công ty ● Là đầu mối xây dựng văn hóa công ty, tiếp sức cho CBNV làm việc hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
● Yêu thích mảng truyền thông nội bộ ● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan. ● Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, phát triển văn hóa ● Có kiến thức và kinh nghiệm phát triển văn hóa doanh nghiệp là một lợi thế ● Yêu thích và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào, có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc ● Kinh nghiệm viết bài và tương tác tốt trên các mạng xã hội và các kênh truyền thông nội bộ khác (bảng thông báo, email, website nội bộ...) ● Nhiệt huyết, sáng tạo, trách nhiệm trong công việc. ● Chủ động trong công việc.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
số 1 Liền Kề 12, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội