- Phối hợp với Bộ phận Truyền thông thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm tạo lập, duy trì & phát triển thương hiệu;
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tổ chức sự kiện nội bộ và truyền thông bên ngoài;
- Quản lý, phát triển mang đến sự ổn định cho thương hiệu;
- Hỗ trợ công tác truyền thông đến các bên liên quan: Viết bài PR, đăng bài trên các kênh truyền thông nội bộ, gửi thông tin cập nhật về thương hiệu đến các đối tác...;
- Tham gia công tác xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, dưới 27 tuổi;
- Có kiến thức về truyền thông, đối ngoại, Marketing;
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm thiết kế, dựng clip, photoshop,... là một lợi thế;