Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị thương hiệu hiện tại của công ty
Tham gia xây dựng kế hoạch Truyền thông mùa vụ, theo chiến dịch Thương hiệu và theo các dòng sản phẩm
Xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể nhằm đạt mục tiêu truyền thông & Marketing
Sản xuất các nội dung thường xuyên cho các kênh truyền thông thuộc sở hữu của thương hiệu như website, trang mạng xã hội, trang thông tin nội bộ...
Sản xuất các nội dung truyền thông cho các chương trình truyền thông và chiến dịch marketing mùa vụ
Phối hợp với bộ phận Quản trị hình ảnh và các bộ phận liên quan, sản xuất nguyên liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong hình ảnh quảng cáo, video clip, TVC...
Phối hợp với đối tác/cộng tác viên để sản xuất nội dung truyền thông và giám sát hoạt động truyền thông theo yêu cầu/kế hoạch được phân công
Phối hợp với các bộ phận khác thu thập dữ liệu để xây dựng báo cáo kết quả hoạt động marketing theo tuần, tháng, chiến dịch
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh
Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực F&B, FMCG.
Kiến thức chuyên môn về Quản trị thương hiệu, Marketing truyền thông
Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch nội dung, kế hoạch truyền thông
Có kinh nghiệm viết kịch bản TVC, livestream, kịch bản quay phim, chụp ảnh
Có kiến thức về các nền tảng số và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản
Có kiến thức thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng số
Địa điểm
Hà Nội
số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội